Thống kê đầy đủ số lượng cuộc chat thông thường và số lượng cuộc chat bị bỏ lỡ.
Kết thúc cuộc chat, khách hàng có thể thể hiện sự đánh giá của mình đối với hỗ trợ viên. Nếu cảm thấy hỗ trợ viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình và đem lại nhiều giá trị, khách hàng có thể đánh giá tốt. Ngược lại, nếu hỗ trợ viên tư vấn thiếu chuyên nghiệp, bắt khách hàng phải chờ đợi, họ hoàn toàn có thể để thể hiện đánh giá của mình là không tốt.
Chat30s sẽ thống kê lại toàn bộ các hành động đánh giá của khách hàng để đưa ra đánh giá về mức độ hài lòng, giúp bạn dễ dàng kiểm soát các phản hồi không tốt từ phía khách hàng và đưa ra những góp ý cho hỗ trợ viên để nâng cao chất lượng tư vấn.
Thống kê đầy đủ số lượng khách hàng đã viếng thăm website và số lượng khách hàng chat. Từ đó giúp bạn đánh giá được mức độ tiếp cận khách hàng