Đừng lo vì đã có tính năng keyword than phiền. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng theo dõi được các khách hàng không hài lòng khi trao đổi qua chat. Bằng việc cho bạn thiết lập các tự khóa hệ thống sẽ theo dõi trong thời gian thực (realtime) nội dung chat trao đổi của khách hàng với nhân viên. Ngay khi khách hàng bực bội và thể hiện qua từ ngữ trong câu chat hệ thống sẽ thông báo qua email cho bạn biết
Giúp cho việc quản lý thái độ phục vụ khách hàng của từng nhân viên cũng như việc chăm sóc kịp thời nhằm xoa dịu bức súc trong khách hàng.
Giải quyết kịp thời những búc xúc của khách hàng
Dễ dàng quản lý và đánh giá được thái độ phục vụ của nhân viên chăm sóc Khách hàng
Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng
Tăng doanh thu nhờ gia tăng mức độ uy tín trong lòng người tiêu dùng