Bạn có thể phân nhóm các hỗ trợ viên của mình theo phòng ban, khu vực hoặc nhóm hỗ trợ theo sản phẩm. Ví dụ: Phòng Marketing, Phòng Bán hàng, Phòng Hỗ trợ khách hàng; Chi nhánh TP.HCM, Chi nhánh Hà Nội; Hỗ trợ sản phẩm điện tử, Hỗ trợ sản phẩm gia dụng…
Nếu bạn sở hữu website có nhiều chuyên mục khác nhau và có những nhóm chat để hỗ trợ riêng cho các chuyên mục đó, bạn đang băn khoăn làm sao để khách hàng kết nối được với đúng nhân viên hỗ trợ chuyên môn đó? Bạn yên tâm vì với Chat30s cho phép thiết lập nhóm chat cụ thể cho từng liên kết trên website. Khi khách hàng viếng thăm 1 liên kết trên website và chat thì cuộc chat sẽ được chuyển đến đúng nhóm hỗ trợ viên để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất.