Quản Trị Theo Nhóm

Chat30s hỗ trợ rất nhiều chức năng giúp cho doanh nghiệp quản trị đội nhóm dễ dàng, theo sát hiệu suất làm việc của các bộ phận để đưa ra những cải tiến thích hợp và đúng lúc.
realtime

Phân Nhóm

Bạn có thể phân nhóm các hỗ trợ viên của mình theo phòng ban, khu vực hoặc nhóm hỗ trợ theo sản phẩm. Ví dụ: Phòng Marketing, Phòng Bán hàng, Phòng Hỗ trợ khách hàng; Chi nhánh TP.HCM, Chi nhánh Hà Nội; Hỗ trợ sản phẩm điện tử, Hỗ trợ sản phẩm gia dụng…

                    realtime

                    Nhóm Hỗ Trợ Theo Liên Kết

                    Nếu bạn sở hữu website có nhiều chuyên mục khác nhau và có những nhóm chat để hỗ trợ riêng cho các chuyên mục đó, bạn đang băn khoăn làm sao để khách hàng kết nối được với đúng nhân viên hỗ trợ chuyên môn đó? Bạn yên tâm vì với Chat30s cho phép thiết lập nhóm chat cụ thể cho từng liên kết trên website. Khi khách hàng viếng thăm 1 liên kết trên website và chat thì cuộc chat sẽ được chuyển đến đúng nhóm hỗ trợ viên để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất.

                        TÍNH NĂNG NỔI BẬT KHÁC

                        Chat Real-Time

                        Chat30s giúp bạn nhận và trả lời tin nhắn từ khách truy cập website theo đúng thời gian thực. Nhờ đó, bạn có thể trực tiếp tư vấn khách hàng của mình một cách chuẩn xác tại đúng lúc họ cần.

                        CỬA SỔ CHAT CHAT30S

                        Cửa sổ chat Chat30s được gắn trên website của bạn. Khách truy cập có thể thoải mái trò chuyện với hỗ trợ viên và nhận được sự hỗ trợ ngay trên cửa sổ chat.

                        CHỦ ĐỘNG TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG

                        Mỗi cuộc chat đều là một cơ hội. Với Chat30s bạn có thể chủ động gửi lời mời chat tự động, hỗ trợ đúng lúc để tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng với thương hiệu của bạn.

                        TÍCH HỢP DỄ DÀNG

                        Tích hợp Chat30s vào mọi nền tảng website một cách dễ dàng. Nếu bạn không thành thạo về kỹ thuật, Chat30s sẽ hỗ trợ tích hợp giúp bạn.

                        BÁO CÁO THỐNG KÊ

                        Mọi dữ liệu chat của bạn đều được lưu lại. Những báo cáo thống kê này giúp bạn nắm được tình hình hỗ trợ và đưa ra hướng cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.

                        ỨNG DỤNG LÀM VIỆC

                        Với Chat30s, bạn có thể chat với khách hàng bằng Dashboard Chat30s hoặc ứng dụng do Chat30s cung cấp. Tính năng này giúp bạn làm việc thuận tiện và dễ dàng trên mọi thiết bị.

                        KẾT NỐI ĐA KÊNH (FACEBOOK, ZALO,V.V…)

                        Thấu hiểu được mối bận tâm phải quản lý nhiều tài khoản trên các mạng xã hội. Giờ đây, chỉ duy nhất trên Chat30s bạn có thể dễ dàng tiếp cận chat với khách hàng trên các kênh mạng xã hội với chỉ 1 tài khoản trên Chat30s mà không cần phải đăng nhập vào nhiều tài khoản cùng lúc.

                        QUẢN TRỊ THEO NHÓM

                        Chat30s hỗ trợ rất nhiều chức năng giúp cho doanh nghiệp quản trị đội nhóm dễ dàng, theo sát hiệu suất làm việc của các bộ phận để đưa ra những cải tiến thích hợp và đúng lúc.

                        COMPLAIN KEYWORD

                        Improve your customer service Are you going to build a reputation and high-quality brand ? Do you lose a large number of customers when you can’t solve their problem immediately ?

                        Hỗ Trợ 24/7

                        19009477

                        Sale Hồ Chí Minh

                        028-22317777

                        Sale Hà Nội

                        024-22317777

                        logo

                        Xin chào

                        P.A Việt Nam có thể giúp gì cho quý khách?

                        Chat với salesclose