Chat30s giúp bạn nhận và trả lời tin nhắn từ khách truy cập website theo đúng thời gian thực. Nhờ đó, bạn có thể trực tiếp tư vấn khách hàng của mình một cách chuẩn xác tại đúng lúc họ cần.
Cửa sổ chat Chat30s được gắn trên website của bạn. Khách truy cập có thể thoải mái trò chuyện với hỗ trợ viên và nhận được sự hỗ trợ ngay trên cửa sổ chat.
Mỗi cuộc chat đều là một cơ hội. Với Chat30s bạn có thể chủ động gửi lời mời chat tự động, hỗ trợ đúng lúc để tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng với thương hiệu của bạn.
Mọi dữ liệu chat của bạn đều được lưu lại. Những báo cáo thống kê này giúp bạn nắm được tình hình hỗ trợ và đưa ra hướng cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
Với Chat30s, bạn có thể chat với khách hàng bằng Dashboard Chat30s hoặc ứng dụng do Chat30s cung cấp. Tính năng này giúp bạn làm việc thuận tiện và dễ dàng trên mọi thiết bị.
Thấu hiểu được mối bận tâm phải quản lý nhiều tài khoản trên các mạng xã hội. Giờ đây, chỉ duy nhất trên Chat30s bạn có thể dễ dàng tiếp cận chat với khách hàng trên các kênh mạng xã hội với chỉ 1 tài khoản trên Chat30s mà không cần phải đăng nhập vào nhiều tài khoản cùng lúc.
Chat30s hỗ trợ rất nhiều chức năng giúp cho doanh nghiệp quản trị đội nhóm dễ dàng, theo sát hiệu suất làm việc của các bộ phận để đưa ra những cải tiến thích hợp và đúng lúc.
Improve your customer service
Are you going to build a reputation and high-quality brand ?
Do you lose a large number of customers when you can’t solve their problem immediately ?